เผย…หลักฐานสำคัญ!! ก่อน “สาวทอม” จะโดนอุ้มฆ่า และนี้อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เธอต้องจบชีวิต…!? ด้วยสาเหตุจากการสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่…

จะด้วยสาเหตุอะไรก็ตาม สำหรับทีมงานอยากจะบอก เราก็ไม่ควรไปฆ่าเค้า การเป็นคนรักคือ เห็นคนที่รักมีความสุข แต่ น้องดาวและ ผกก. สั่งอุ้มฆ่า ด้วยเหตุผลเรื่องส่วนตัว 1 ชีวิตมีค่ามาก กว่าจะเกิดมาได้ สงสารผู้เป็นพ่อแม่ ที่ต้องมาเสียลูกสาวเพราะ คนชั้วๆ 2 คนนี้และแก็งฆ่าสั่งอุ้ม ขอให้กฏหมายลงโทษให้หนัก
พบหลักฐานสำคัญ!! “สาวทอมโดนอุ้มฆ่า” ที่ตัวของเธอก่อนจะโดนอุ้ม และนี้อาจจะเป็นสิ่งที่ทำให้เธอต้องจบชีวิต? สำหรับความสัมพันธ์ระหว่าง พ.ต.อ.อำนวย กับ น.ส.กรรณิกา หรือดาว พบว่าทั้งคู่คบหาในลักษณะของภรรยาน้อยมาได้ประมาณ 3 ปี โดยตลอดระยะเวลาที่คบกัน พ.ต.อ.อำนวย ก็ส่งเสียเลี้ยงดูมาโดยตลอด โดยโอนเงินให้ น.ส.กรรณิกา ครั้ง 1- 2 เเสนบาท ก่อนน.ส.กรรณิกา จะเเอบมาคบกับ น.ส.สุภัคสรณ์ หรือน้องหญิง จนกระทั่ง น.ส.กรรณิกา จับได้ว่าน้องหญิงแอบนอกใจไปคบสาวอื่น ทำให้ทั้งคู่เกิดมีปากเสียกัน จึงทำให้เชื่อว่า น.ส.กรรณิกา น่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุการตายในครั้งนี้อย่างเเน่นอน โดยก่อนเสียชีวิต ในเฟสบุ๊คของน้องหญิง เป็นนักร้องที่ร้องเพลงเพราะจนทำให้มีสาวๆมาติดพันหลายคน จนได้มารู้จักกับดาวและมาช่วงหลังๆมีการโพสต์รูปภาพ ใส่สร้อยทองเส้นใหญ่เป้ง พร้อมทั้งหน้าตาดูมีน้ำมีนวลมากขึ้น นี่อาจเป็นชนวนสาเหตุที่ทำเหตุให้เรื่องราวเลวร้ายกับสาวทอมก็เป็นได้





Previous
Next Post »