คดีเริ่มพลิก!!! การอุ้มฆ่า “สาวทอม” ทำไมต้องใช้คนเยอะขนาดนี้ หรือ นี่ไม่ใช่เพียงแค่ปมชู้สาว…!? โดยล่าสุด “กำนันสนอง” ถูกคุมตัวไปยังจุดวางแผนการ เพื่อทำแบบนี้แล้ว…

ป็นอีก 1 คดีความที่ยังหาจุดลงตัวไม่ได้ ว่าแท้จริงแล้วนั้น เป็นเพียงแค่สาเหตุจาก เรื่องรัก เรื่องผัวเมีย หรือ ปมสวาท โดยล่าสุด มีผู้ใช้ Facebook ได้ออกมาคอมเม้นถึงการสันนิษฐาน ว่าทำไม คนๆเดียวต้องใช้คนจัดการเยอะขนาดนี้ หรือ นี่ไม่ใช่เพียงแค่ปมสวาท แต่อาจจะไปรู้ความลับเบื้องหลังบางอย่าง เลยเกิดการจัดฉากเรื่องราวขึ้นเพื่ออำพรางให้ เจ้าหน้าที่มองเป็นเพียงแค่ปมชู้สาว โดยเบื้องต้น กำนันสนอง ได้ถูกคุมตัวมาทำแผน รายละเอียด…
คุมตัวกำนันทำแผน ชี้จุดรับเงินผกก.-ค่าจ้างจัดหาทีมอุ้มฆ่าสาวทอม จุดแรกเริ่มจากนัดพบกันที่ร้านอาหารเมื่อพ.ย.59 ก่อนจ่ายเงินก้อนแรก ต่อมาเดือนธ.ค.59 นัดเจอกันอีกครั้งที่ห้องผกก.บนโรงพักบ้านโป่ง จากนั้นวางแผนอุ้มแล้วให้เงินอีกก้อน ซึ่งผกก.เร่งรัดให้จัดการโดยเร็ว จุดสุดท้ายที่ร้านกาแฟในปั๊ม มารับเงินงวดสุดท้ายหลังอุ้มสาวทอมมาได้ พร้อมพาไอ้โจ๊กมาวางแผนด้วย ก่อนเตรียมนำตัวกำนันฝากขังต่อศาล ด้านผบช.น.เผยการทำแผนเพื่อยืนยันการทำผิด พร้อมเดินทางไปกาญจน์ เพื่อตรวจสอบข้อมูล สั่งระดมล่าตัวผู้ต้องหาที่หลบหนีอีก 3
ช่วงบ่าย พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วยพ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.ธนะสิทธิ์ ปานศรี ผกก.สน.หนองค้างพลู พ.ต.ท.อดิศร แก้วโหมดตาด ควบคุมตัวกำนันสนอง มาทำแผน และชี้จุดรับมอบเงินจากพ.ต.อ.อำนวย เพื่อจัดหาทีมไปอุ้มน.ส.สุภัคสรณ์ โดยกำนันสนองมีสีหน้าเคร่งเครียด ท่ามกลางประชาชนที่ให้ความสนใจมามุงดูจำนวนมาก
เริ่มจากจุดแรกที่กำนันสนองและพ.ต.อ. อำนวยนัดพบกันที่ร้านอาหาร ตั้งอยู่บริเวณริมน้ำแม่กลอง ถนนปากแรต 4 เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง เมื่อช่วงปลายเดือนพ.ย.2559 ซึ่งจุดนี้ได้จ่ายค่าจ้างงวดแรกเป็นเงิน 40,000 บาท ต่อมาในช่วงต้นเดือนธ.ค.2559 ได้นัดพบกันเป็นครั้งที่ 2 ที่ห้องทำงาน ของพ.ต.อ. อำนวย บริเวณชั้น 3 สภ.บ้านโป่ง โดยมีการพูดคุยวางแผนและจ่ายค่าจ้างครั้งที่ 2 เป็นเงิน 60,000 บาท ซึ่งจุดนี้พ.ต.อ.อำนวยได้เร่งรัดให้กำนันสนองจัดการกับน้องหญิงโดยเร็ว
จนกระทั่งวันที่ 14 ธ.ค.2559 ได้นัดพบกันเป็นครั้งที่ 3 ที่ร้านกาแฟข้างปั๊มน้ำมัน ตั้งอยู่บนถนนแสงชูโต เขตเทศบาลเมืองบ้านโป่ง เพื่อรับเงินค่าจ้างงวดสุดท้ายเป็นเงิน 100,000 บาท หลังจากที่ทีมอุ้มได้ลักพาตัวน้องหญิงขึ้นรถกระบะยี่ห้อนิสสัน รุ่นนาวาร่า สีดำ จากบริเวณหน้าที่พัก ซึ่งป็น อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ภายใน ซ.เพชรเกษม 114 แขวงหนองค้างพลู เขตหนองแขม กรุงเทพฯ เมื่อเวลา 22.00 น. ของคืนวันที่ 13 ธ.ค.2559 ซึ่งที่ร้านกาแฟแห่งนี้ยังเป็นจุดที่กำนันสนองได้พานายนิวัตน์ สวยทอง หรือโจ๊ก มาพบกับพ.ต.อ.อำนวย เพื่อวางแผนอุ้มอีกด้วย รวมค่าจ้างอุ้มทั้งหมด 200,000 บาท โดยกำนันสนองนำไปจ้างทีมอุ้มอีกทอด
จากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวกำนันสนองกลับไปควบคุมที่สน.หนองค้างพลู เพื่อรอส่งศาลจังหวัดตลิ่งชันฝากขังในวันที่ 16 ม.ค. พร้อมคัดค้านประกันตัว
Previous
Next Post »