[ล่าสุด] จับเพิ่ม “กำนัน” คนหาทีมอุ้มฆ่า “สาวทอม” ให้ผกก. ยอมรับว่าได้ทารุณแบบนี้ ก่อน “สาวทอม” จะสิ้นใจตาย!!!

พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. กล่าวถึงความคืบหน้าคดีที่พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ และน.ส.กรรณิกา หรือดาว กรุมรัมย์ และพรรคพวกอีก 5 คนอุ้มฆ่าน.ส.สภัคสรณ์ พลไธสง สาวทอม ว่า ส่วนกรณีคดีอุ้มฆ่าน.ส.สุภัคสรณ์ ในวันนี้จะมีข่าวดีอย่างแน่นอน เรื่องของ “กำนัน” ที่ตกเป็นกระแสข่าว ซึ่งหลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ร่วมกันก่อเหตุให้ได้ครบถ้วนและเร็วที่สุด ทั้งนี้อยากให้กลุ่มคนร้ายที่เป็นอดีตข้าราชการตำรวจเข้ามามอบตัวอีกด้วย
เมื่อเวลา 17.30 น. ทางเจ้าหน้าตร.ได้ทำการสอบปากคำ กำนันสนอง สมสิทธิ์ กำนันในอ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี หนึ่งในผู้ต้องหาคดีอุ้มฆ่าโหดสาวทอม
ซึ่งกำนันสนอง ได้เผยข้อมูลจากทางฝั่งของ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ อดีตผกก.สภ.บ้านโป่ง ว่า ได้ติดต่อตนเอง ให้หาคนมาจัดการอุ้มสาวทอม ซึ่งมีเรื่องบาดหมางกัน โดยทางผกก. ได้ติดต่อเร่งตนเองมาหลายครั้ง จนกระทั่งกำนันได้ ติดต่อ นายโจ๊ก ให้ไปรับงานดังกล่าว
ทั้งนี้ ทางกำนันได้เผย สาเหตุที่ผกก.อำนวย มีความโกรธแค้น น.ส. สุภัคสรณ์ มาก เพราะมีการเยาะเย้ยผ่านทางเฟซบุ๊ค เกี่ยวกับอวัยวะเพศ และยังมีเรื่องเงินทอง รวมทั้งความหึงหวง กิ๊กสาวที่ชื่อ ดาว อีกด้วย
นอกจากนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตร. ยังเผยว่า ได้ยินมาว่า เวลาที่ ดาว มาอยู่กับผกก.นั้น สาวทอมมักจะโทรมา แล้วบอกว่า “เอาเมียกูคืนมา” อีกด้วย
มีคลิป
คลิปสำรอง
เราลองมาชมภาพแต่ละมุมของเะอกัน ว่าผู้หญิงคนนี้ใจอำมหิตแค่ไหน…
หลอกเอาเงินมาทำสวย อวดรวย เพื่อให้คนอื่นนับถือ
เวลาออกจากบ้านนางจะใส่ทอง จัดเต็ม แต่ชาวบ้านไม่เคยเห็นสามีนาง

มีโทรศัพท์หรูใช้ ด้วยหารหลอกเงิน ผัวตำรวจครั้งละ 1-2 แสน ลำพังอาชีพไม่พอจะใช้
สงสารลูกของนาง
สงสารน้องที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ต้องมาตายเพราะผู้หญิงใจทราม
Previous
Next Post »