แบงค์ วงแคลช หวิดโดนรถชนดับ วิ่งลงไปช่วยลูกแมวกลางถนน



นักร้องดัง “แบงค์” วง CLASH ได้โพสต์ภาพตัวเองลงไปช่วยลูกแมวกลางถนน แล้วระบุว่า ขับรถกำลังข้ามแยกเอกมัย-รามอินทรา เจอแมวน้อยหลุดมากำลังวิ่งหลบรถอยู่กลางสะพานแล้ววิ่งมาตัดหน้ารถผมก่อนวิ่งไปหลบตัวสั่นอยู่ตรงแบริเออร์กลางสะพาน
บอกผู้ช่วยว่าวนรถไปช่วยน้องกัน คิดไปคิดมาไม่น่าทันกลัวกลับมาน้องโดนทับไปแล้ว เลยจอดมันกลางสะพานชิดเลนขวาแล้ววิ่งลงไปหา(ขอโทษผู้ใช้ถนนตอนนั้นด้วยครับ) ดีที่น้องยังนอนนิ่งตัวสั่นอยู่
ไอ้ตัวผมเองตอนไล่ตะครุบน้องผมเองก็เซไปกลางถนนหวิดโดนรถชนสิ้นชีวา555 เจ้าของติดต่อมารับได้นะครับ น้องตัวสีครีม ใส่ปลอกคอสีชมพูลายเท้าแมว อายุประมาณ 2 เดือน……ติดต่อคุณแขกครับ 098-258-8597
ขับรถกำลังข้ามแยกเอกมัย-รามอินทรา เจอแมวน้อยหลุดมากำลังวิ่งหลบรถอยู่กลางสะพานแล้ววิ่งมาตัดหน้ารถผมก่อนวิ่งไปหลบตัวสั่นอยู่ตรงแบริเออร์กลางสะพาน บอกผู้ช่วยว่าวนรถไปช่วยน้องกัน คิดไปคิดมาไม่น่าทันกลัวกลับมาน้องโดนทับไปแล้ว เลยจอดมันกลางสะพานชิดเลนขวาแล้ววิ่งลงไปหา(ขอโทษผู้ใช้ถนนตอนนั้นด้วยครับ) ดีที่น้องยังนอนนิ่งตัวสั่นอยู่ ไอตัวผมเองตอนไล่ตะครุบน้องผมเองก็เซไปกลางถนนหวิดโดนรถชนสิ้นชีวา555 เจ้าของติดต่อมารับได้นะครับ น้องตัวสีครีม ใส่ปลอกคอสีชมพูลายเท้าแมว อายุประมาณ 2 เดือน......ติดต่อคุณแขกครับ👉🏼 098-258-8597

Previous
Next Post »