ยังมีความเป็นคนอยู่ไหม…!! ด่วน ล่าสุด… “พ.ต.อ.ผู้ต้องหา” อุ้มฆ่า “สาวทอม” หลังสอบเข้ม 4 ชัวโมง !!! พร้อมสารภาพแบบนี้…? สะเทือนใจหนักมาก…

จนเจ้าหน้าที่มีหลักฐานเพียงพอที่จะออกหมายจับ จึงขอซาลจังหวัดตลิ่งชันออกหมายจับกลุ้มผู้ต้องหารวม 7 คน ซึ่ง 1 ในนั้น เป็นข้าราชการตำรวจคือพ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ซึ่งเมื่อทราบว่าถูกออกหมายจับ ทางผบช.ภ.7จึงสั่งการให้พ.ต.อ.อำนวยมามอบตัวที่บช.น. และตนเห็นว่าเป็นคดีที่ได้รับความสนใจจากประชาชน จึงเข้าสอบปากคำด้วยตนเอง

พล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวอีกว่า เบื้องต้น พ.ต.อ.อำนวยให้การภาคเสธ แต่ยอมรับว่ามีปัญหากับน.ส.หญิงจริง และไห้ผู้ที่เกี่ยวข้องนำตัวน.ส.หญิงไปสั่งสอนเท่านั้น ส่วนรายละเอียดต่างๆขอให้อยู่ในสำนวน ซึ่งขณะนี้ก็ยังไม่สามารถยืนยันได้ว่าน.ส.หญิงเสียชีวิตหรือไม่ทั้งนี้มีผู้ต้องหาติดต่อขอเข้ามอบตัว 2 ราย คือพ.ต.อ.อำนวย และนายนิวัฒน์ สวยทอง อายุ 32 ปี แต่ก็ยังไม่ขอเปิดเผยว่านายนิวัฒน์มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างไร หรือทำหน้าที่อะไร ส่วนผู้ต้งหาที่เหลือ ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินการทางกฎหมาย อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้สื่อมวลชนมีการเปิดเผยรายชื่อผู้ต้องหา ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำงานยากยิ่งขึ้น ขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ก็จะทำงานอย่างเต็มที่แน่นอนเบื้องต้นได้ส่งตัวพ.ต.อ.อำนวยให้กับพนักงานสอบสวนสน.หนองค้างพลู เพื่อทำการสอบสวนต่อไปผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังจากพล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น เข้าสอบปากคำ พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง ด้วยตัวเอง โดยใช้เวลากว่า 4 ชั่วโมงรายงานข่าวเปิดเผยว่า นายนิวัฒน์ทำหน้าที่รับงานมา และก็อุ้มตัวผู้ตายไป



Previous
Next Post »