สยองปีใหม่! สาวขับวีโก้ชนสนั่นสามแยกกลางเมืองลพบุรี ตายคาซาก 1 สาหัส 2



เมื่อเวลา 07.50 น. วันที่ 01 มกราคม 2560 พ.ต.ท.ยุทธศิลป์ คัตตะพันธ์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ลพบุรีว่ามีรถชนกันที่บริเวณแยกหนองพิมาน ถนนสายลพบุรี-โคกสำโรง หลักกิโลเมตรที่ 170+900 มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตติดคาซากรถ พนักงานสอบสวนจึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมทั้งประสานแพทย์เวรจาก รพ.อานันทมหิดล อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู พร้อมด้วยอุปกรณ์ตัดถ่าง รุดเดินทางไปยังจุดที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุกลางสามแยก พบรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไซโคลน สีเขียว ทะเบียน บร-2765 ลพบุรี ถูกชนจนพังยับเยิน ภายในตอนหน้ารถมีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้ใช้เครื่องตัดถ่างกว่า 30 นาทีจึงสามารถนำร่างผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายออกมาจากซากรถได้ และมีผู้ที่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตคาซากรถ 1 ราย
ใกล้กันพบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน กต-3642 ลพบุรี ในสภาพด้านหน้าพังยับเยินเช่นกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นหญิง 1 รายอยู่ตอนหน้า เจ้าหน้าที่พยาบาลได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่ง รพ.อานันทมหิดล และ รพ.พระนารายณ์มหาราช
จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุของพนักงานสอบสวน ทราบว่ารถกระบะโตโยต้าวิ่งมาทางตรงจากโคกสำโรงมุ่งหน้าเมืองลพบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถกระบะมิตซูบิชิได้ออกเลี้ยวมาจากสามแยกจนเกิดชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
ทางพนักงานสอบสวนได้บันทึกสถานที่เกิดเหตุเพื่อรอสอบปากคำพยานและผู้ที่ได้รับบาดเจ็บถึงสาเหตุดังกล่าวอีกครั้ง ซึ่งขณะนี้ยังไม่สามารถให้การได้ สำหรับ 7 วันอันตรายจังหวัดลพบุรี มีผู้ที่เสียชีวิตแล้วจำนวน 4 ราย
Previous
Next Post »