ด่าบ้านแตก ! สาวเจอ “ถุงยางอนามัย” ในห้องนอนแฟนหนุ่ม ! ถึงกับร้องไห้มือ “ฉีกซอง” หลังจากนั้นตั้งสติแทบไม่ทัน สิ่งนี้ปรากฏเต็ม 2 ตา!(ชมภาพ)

เป็นเรื่องราวของคู่รักรายหนึ่งที่ชาวเน็ตต่างแชร์เป็นจำนวนมากในเฟซบุ๊ค หลังจากแฟนสาวเปิดลิ้นชักห้องนอนแฟนแล้วพบกับ “ถุงยางอนามัย” ก่อนจะเกิดปากเสียงทะเลาะกันในขณะที่ฝ่ายชายยืนยันว่านั้นไม่ใช่ของตน เหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่จากเฟซบุ๊คชื่อ Pook Sukonta Berthebaud โดยในเนื้อหาได้ระบุว่า
1
“มีวันนึงเปิดลิ้นชักและเจอสิ่งนี้ในห้องนอน แทบตบผัวค่า โมโหมาก ทำไมถึงมีถุงยางในบ้าน มีเป็นแผงเลยนะมึ้งงงงงง หาญกล้าพาชะนีมาเล่นทัมโบลีนถึงถิ่น ตอนเมียไม่อยู่เชียวเหรอ เฮียก็เหวอแดกเลยโวยวาย “ไม่ใช่ของผม ไม่ใช่ของผม”  นี่ก็ตาขวาง  “ไม่ต้องมาทำเป็นปากแข็ง จับได้คาหนังคาเขา ยังกล้าโกหก ไม่ใช่ของเธอละของใคร ของชั้นเหรอ??? “
2
ยักขมูขีเข้าสิงคิดหลายสิ่ง เสียดายที่รัก ที่เชื่อใจ แค้นๆๆ น้ำตาปริ่มๆหยิบมาฉีกซองด้วยความโกรธ(ทำๆไมก็ไม่รู้) อ่าวว ทำไมเป็นทิชชู่เปียก หันซองมาดู อ๋อ ที่ล้างเล็บสำเร็จรูปตูนี่หว่า ขำแก้เก้อ หันไปจุ๊บเฮียแล้วเนียนไปเล่นกับหมามุ้งมิ้ง มุ้งมิ้ง ปล่อยพ่อบ้านใจกล้างุนงงต่อไป จบข่าว #ความรักไม่ผิดผิดที่กูเนี่ยแหละ555
ในขณะที่ชาวเน็ตต่างบอกว่าเป็นเรื่องที่ฮามาก และผู้ชายหลายคนต่างบอกว่าเจอเหตุการณ์แบบนี้บ่อย มักโดนฝ่ายหญิงโทษตลอดทั้งๆที่ยังไม่ได้ดูอะไรให้เรียบร้อย
ขอบคุณที่มา : Pook Sukonta Berthebaud
First