หนุ่มบุกต่อยหน้า”ไอ้ต้อม”มือฆ่าชิงไอโฟน เหยื่อสาวที่เคยถูกปล้นถึงร่ำไห้ผวา-ไม่กล้าชี้ตัวคนร้าย(คลิป)


เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 6 ม.ค. ที่สน.โคกคราม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พ.ต.อ.ภานุมาศ บุญญลักษม์ รรท.ผบก.น.2 พ.ต.อ.สราวุธ จินดาคำ รอง ผบก.น.2 รรท.ผกก.สน.โคกคราม พ.ต.อ.สุพล ค้ำชู ผกก.สน.โชคชัย ร่วมกับคุมควบตัวนายกิตติกร หรือต้อม วิกาหะ อายุ 26 ปี ชาวจ.สระแก้ว ผู้ต้องหาฆ่าชิงทรัพย์ นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ26 ปี บัณฑิต”มศว” ชี้จุดเกิดเหตุ จำนวน 4 ชุด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจู่โจมบก.น.2 และเจ้าหน้าที่ทหารรวมกว่า 100 นาย คอยดูแลความเรียบร้อย เนื่องจากมีประชาชนเป็นจำนวนมากเฝ้าดูสถานการณ์ โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง
https://youtu.be/fK2WUU-v3iE

โดยจุดที่1บริเวณถนนเลียบทางด่วนรามอินทราซึ่งเป็นจุดที่นายกิตติกร ทำการชิงทรัพย์แต่ไม่สำเร็จโดยจุดนี้ไม่ได้ทรัพย์สินอะไร
จุดที่2 บริเวณหน้าปากซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 เป็นจุดก่อเหตุที่ทำให้นายวศินเสียชีวิต โดยนายกิตติกรได้นำชี้ตนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อนและเมื่อเห็นนายวศินยืนเล่นโทรศัพท์อยู่เพียงลำพังจึงได้ตัดสินใจก่อเหตุแต่นายวศินได้ต่อสู้ตนจึงได้ใช้อาวุธที่นำมาด้วยแทงนายวศินจนเสียชีวิต
จุดที่ 3 บริเวณภายในซอยสุคนธสวัสดิ์ 9 ซึ่งนายกิตติกรและเพื่อนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในซอยเห็นนางสาวเอ(นามสมมุติ)ยืนอยู่เพียงลำพังจึงได้ก่อเหตุชิงทรัพย์ได้โทรศัพท์มือถือไอโฟนไปจำนวน 1 เครื่อง
จุดที่ 4 บริเวณหน้าป้ายรถเมล์โรงพยาบาลสินแพทย์ ก่อเหตุชิงทรัพย์ได้โทรศัพท์มือถือซัมซุงแกรนด์ 2 เงินสดจำนวน 5,000 บาทและทรัพย์สินมีค่าอีกจำนวนมากโดยมี น.ส.กรรณิการ์ หลีสุข อายุ 47 ปี ผู้เสียหายเดินทางมาชี้จุดด้วยตนเอง พร้อมทั้งเปิดเผยว่า ในวันดังกล่าวตนมารอรถเมล์เพื่อที่จะเดินทางไปสนามหลวงประมาณ 02.00 น. จากนั้นได้มีคนร้ายจำนวน 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์เข้าประชิดตัวและดึงกระเป๋าสะพายจนขาดทำให้คนร้ายได้ทรัพย์สินไป
https://youtu.be/kNunozTNDzI
ด้านพล.ต.ท.ศานิตย์ กล่าวว่า การชี้จุดประกอบคำรับสารภาพวันนี้ ถือว่าเสร็จสิ้น แต่ยังมีบางจุดที่ต้องทำแผนประกอบเพิ่มเติม และเตรียมควบคุมตัวผู้ต้องหาไปฝากขังศาลอาญารัชดา เวลา 09.00 น. วันที่ 7 ม.ค. ส่วนผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ที่อยู่ระหว่างหลบนี้นั้น ขอให้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งหากไม่เข้ามอบตัวตำรวจจะดำเนินการตามกฏหมายอย่างเด็ดขาด อย่างไรก็ตามอยากเตือนประชาชนให้ระมัดระวัง และอย่าต่อสู้หากเผชิญกับเหตุร้าย เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำหน้าที่ในการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมาย และเข้มงวดในการกวดขันปัญหาอาชญากรรมให้มากขึ้น
https://youtu.be/p3qx5c9SYI4

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าบริเวณจุดที่ 2 มีประชาชนกว่า 300คน มายืนรอเฝ้าดูตั้งแต่เช้า โดยระหว่างการทำแผนตั้งแต่รถกระบะนำตัวผู้ต้องหาเข้ามาจอดในบริเวณดังกล่าว ต่างพาตะโกนด่า “เลว ไอ้ เ_ี้ย(ตัวเงินตัวทอง) สมควรตาย”พร้อมกร่นด่าสาปแช่งสารพัดและยังได้ชูป้ายข้อความว่า “ฆ่าคนตายต้องประหารชีวิต”
นอกจากนี้ในระหว่างทำการชี้จุดนั้นมีกลุ่มเพื่อนของนายวศิน (ผู้ตาย) ได้ฝ่าวงล้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อจะเข้ามาทำร้ายร่างกายนายกิตติกรจากนั้นได้มีประชาชนจำนวนมากทยอยตามเข้ามาหวังจะประเคนหมัดเข่าศอกกระทืบซ้ำจนเกิดเหตุชลมุนวุ่ยวาย บางคนขว้างปาขวดน้ำใส่กลางวง จนทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องหยุดชี้จุดในจุดที่ 2 และนำตัวผู้ต้องหาขึ้นกลับรถอย่างทุลักทุเล
Previous
Next Post »