พตอ.อ้างแค่ตบหัวสั่งสอนเท่านั้น โมโหสาวทอมยืมเงิน “น้องดาว” กิ๊กสาว 4 ล้าน



จากกรณีการออกหมายจับแก๊งอุ้มฆ่า น.ส.สุภัคสรณ์ พลไธสง อายุ 28 ปี หรือหญิง สาวทอมหน้าตาดี ในพื้นที่สน.หนองค้างพลู โดยมีผู้ต้องหาในคดี 7 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมี พ.ต.อ.อำนวย พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี อายุ 58 ปี รวมอยู่ด้วยในข้อหาจ้างวานอุ้มฆ่า สาเหตุมาจากไม่พอใจที่น.ส.สุภัคสรณ์มาติดพันน.ส.กรรณิกา หรือดาว สาวที่ตัวเองชอบ


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 11 ม.ค. ที่สน.พหลโยธิน พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดตั้งแต่ช่วงวันที่ 13 ธ.ค. ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ติดตามคดีดังกล่าวอย่างใกล้ชิด กระทั่งเมื่อวันที่ 10 ม.ค. ได้ออกหมายจับพ.ต.อ.อำนวย และยืนยันว่าจะเร่งรัดคดีดังกล่าวให้แล้วเสร็จโดยเร็ว


พล.ต.ท.ศานิตย์กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นพ.ต.อ.อำนวยยังคงให้การภาคเสธว่าแค่นำตัวน.ส.สุภัคสรณ์ไปสั่งสอนด้วยการตบหัวเท่านั้น ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ทั้งนี้ได้แบ่งทีมทำงานเป็น 3 ทีม คือ ชุดเร่งรัดติดตามผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด ชุดพนักงานสอบสวนในการทำสำนวน และชุดติดตามหาบุคคลที่สูญหาย ขณะนี่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่สามารถยืนยันได้ว่าน.ส.สุภัคสรณ์มีชีวิตอยู่หรือไม่ อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจคัดค้านการประกันตัวและจะนำตัวฝากขังศาลในวันที่ 13 ม.ค.นี้
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบปากคำพ.ต.อ.อำนวยให้การว่าสาเหตุที่แท้จริงในการสั่งสอนน.ส.สุภัคสรณ์ เนื่องจากน.ส.สุภัคสรณ์ได้มาขอยืมเงินน.ส.กรรณิกาจำนวน 4 ล้านลาท ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นของพ.ต.อ.อำนวย จึงเกิดความไม่พอใจ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่ออยู่ระหว่างการตรวจสอบ
รายงานข่าวแจ้งว่า ล่าสุดทางชุดสืบสวนสามารถจับกุมผู้ต้องหาที่ออกหมายจับเพิ่มอีก 1 ราย ทราบชื่อคือ นายภูมิทัศน์ หรืออุ๋ม พิบูรณ์สวัสดิ์ อายุ 24 ปี อยู่จ.ราชบุรี ขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการสอบปากคำละเอียดเพิ่ม โดยจับกุมได้ที่อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี
Previous
Next Post »