งามใส้แล้ว !! ชาวเน็ตแห่คอมเมนท์เฟซแทบพัง "ต๊อด ปิติ"เตรียมจัดการสุนัข หลังช่วยเด็กถูกกัดไส้ไหล !??



งามใส้แล้ว !! ชาวเน็ตแห่คอมเมนท์เฟซแทบพัง "ต๊อด ปิติ"เตรียมจัดการสุนัข หลังช่วยเด็กถูกกัดไส้ไหล !??


วันที่ 7 มกราคม 2560 นางสมมน ขันธเขต อายุ 54 ปี พร้อมเพื่อนบ้านได้ร้องเรียน ขอความเมตตาผู้ใจบุญช่วยเหลือ ด.ช. อาทิตย์ กลิ่นสุคนธ์ หรือน้องน้ำ หลานชายวัย 2 ขวบ 8 เดือน ที่ถูกสุนัขจรจัด 5 ตัว รุมกัดจนบาดเจ็บสาหัส รักษาตัวที่ห้องไอซียู รพ.กล้วยน้ำไทลนางสมมน ขันธเขต วัย 54 ปี ยายของเด็กชายคนดังกล่าว หรือ ด.ช.อาทิตย์ กลิ่นสุคนธ์ หรือน้องน้ำ อายุ 2 ขวบ 8 เดือน เปิดเผยว่า ครอบครัวของตนอาศัยอยู่ที่ริมคลองชุมชนวัดสะพาน ย่านคลองเตย ก่อนเกิดเหตุเวลา 00.00 น. ของวันที่ 7 มกราคมที่ผ่านมา ตนได้พาพี่ชายของน้องน้ำไปรับประทานก๋วยเตี๋ยวในซอยแถวบ้าน พอผ่านไปไม่ถึงชั่วโมงได้เดินทางกลับแต่ยังไม่ถึงบ้านก็เห็นหลานชายนอนแน่นิ่ง ไส้ทะลัก มีบาดแผลฉกรรจ์บริเวณตาข้างซ้ายและศีรษะหลายแผล และมีสุนัขจรจัดล้อมอยู่ 5 ตัว เมื่อสุนัขเห็นตนจึงวิ่งหนีไป ตนจึงรีบตัวหลานส่งโรงพยาบาลกล้วยน้ำไท

ทั้งนี้ แพทย์ได้ผ่าตัดและให้หลานอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งต้องติดตามอาการอย่างใกล้ชิดและต้องฉีดเซรุ่มช่วยในการรักษาเข็มละ 5,000 บาท แต่ไม่รู้ว่าต้องใช้ทั้งหมดกี่เข็ม ทางครอบครัวจึงขอความเมตตาจากผู้ใจบุญเพราะครอบครัวยากจน ผ่านทางชื่อบัญชี สมมน ขันธเขต 8790095338 ธนาคารกรุงเทพอย่างไรก็ตาม สุนัขจรจัดกลุ่มนี้เคยกัดน้องน้ำและพี่ชายน้องน้ำมาแล้ว แต่โชคดีที่ชาวบ้านช่วยได้ทัน และได้มีการแจ้งให้ผู้นำชุมชนให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาช่วยจับสุนัขไปแล้ว แต่กลุ่มสุนัขได้หนีไปได้

ล่าสุดในเฟสบุ๊ค ที่ใช้ชื่อว่า “Todd Piti” ของคุณ ปิติ ภิรมย์ภักดี ได้โพสข้อความว่า “ที่ผมรับช่วยเหลือเด็กคนนี้ เพราะผมอยากให้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ปกครองและผู้นำชุมชน การกำจัดหมาจรจัดในชุมขนแบบถาวรและอื่นๆ เรื่องตรวจสอบรายละเอียด ผมจะส่งทีมงานไปดูเพื่อแก้ไขแต่ชีวิตเด็กช่วยไปก่อน โดนกัดไส้ไหลยังไม่ตาย ชีวิตสู้แบบนี้ผมอยากช่วย”

จึงทำให้บรรดาผู้ใช้เฟชบุ๊ค ต่างเข้ามาแสดงความเห็นถึงเรื่องราวของสุนัขจรจัด และแสดงความขอบคุณที่คุณ ปิติ ภิรมย์ภักดี ยื่นมือมาเข้ามาช่วยเหลือน้องน้ำกันอย่างมากมายปิติ ภิรมย์ภักดี หรือ ต๊อด ต่อมาได้สมรสกับ นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ ดารา นักแสดงหญิง หลังจากคบหากันเป็นเวลากว่า 4 ปี โดยมีพิธีมงคลสมรสเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2553 ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ และเลี้ยงฉลองสมรสในวันที่ 19 เดือนเดียวกัน ณ รอยัล จูบิลลี บอลรูม อิมแพ็ค เมืองทองธานี

Previous
Next Post »