ตะลึงทั้งโซเชียล!! หนุ่มขอ “แฟนเก่า”มาเป็นแฟน1วัน” และใช้เวลา 1 วันนั้น “เพื่อทำสิ่งนี้” ถึงกับน้ำตาไหล..

แค่ 1 วันก็ยังดี เป็นเรื่องราวความรักของคู่รักที่ครั้งหนึ่งได้พลาดโอกาสที่จะทำให้คนที่รักได้กลับมา แต่วันนี้ เค้าได้มีโอกาสมาขอคืนดี เรามาอ่านเรื่องราวของเค้ากัน ว่าจะเป็นอย่างไร…
หลังจากหนัง แฟนเดย์ฯเข้าดรงได้วันเดียว ทำเอาชาวเมืองถึงกับดราม่า ล่าสุด หนุ่มรายหนึ่งขอ “แฟนเก่า” มาเป็นแฟน1วัน พร้อมเล่าเรื่องราวซึ้งๆว่า ตรงหน้า..แฟนเก่าผมครับ คบกันได้ 7 ปีกว่า ตอนนี้เราเลิกกันมา 3 ปีละ เราจบกันไม่ค่อยสวย ผมกลับมาขอเธอคืนดีเมื่อปีก่อน แต่เธอตกลงให้เป็นแค่เพื่อน ก็ตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ ที่ผมรู้สึกว่า ไม่ว่าจะสถานะไหน มันไม่สำคัญเลย ถ้าความรู้สึกผมที่มีให้เธอมันชัดเจน ตอนนี้เธอก็ไม่มีใคร ผมเลยขอเธอเป็นแฟนหนึ่งวัน….ผมแค่อยากจะบอกว่า บางทีมันไม่สำคัญหลอก คนนี่จะใช้คู่แท้รึเปล่า สิ่งที่ทำวันนี้ตางหาก เธอกลัวจะจบและเจ็บเหมือนเดิม ทำให้ผมลังเลที่จะง้อจนเวลาผ่านไป ผมเจอประโยคนึงที่ว่า “เวลาผ่านไปสิ่งที่เราจะรู้สึกเสียดายคือสิ่งที่เราอยากทำ แต่ไม่ยอมทำ” และผมก็คิดได้ว่า ถ้าผมไม่ง้อเธอจริงจัง ผมคงเสียใจไปตลอด อย่างน้อยถ้าวันนึงต้องเลิกกันอีก. ผมก็อยามีความทรงจำดีดรกับเธอมากกว่าความรู้สึกเสียดาย ที่ไม่ได้ทำตามหัวใจ #แฟนเดย์. #แฟนกันแค่วันเดียว #แชร์วนไปครับ #แชร์จนกว่าเธอจะยอมเป็นแฟนผมแค่คนเดียว #ขอแรงพลังโซเชียลจบลงแล้วคับ แฟนเดย์ของผม แฟนกันแค่วันเดียว ความจริง ที่ผ่านมาผมก็ตามง้อเธอมาตลอดช่วงสองปีหลัง แต่ผมง้อไม่จริงจัง แค่เธอตัดพ้อ ประชด ผมก็ถอดใจละ นี่ผมปล่อยให้เสียเวลามีความสุขไปตั้งสามปีได้ไงนะ เธอยังไม่ตอบตกลงคบกับผมตลอดหลอก ผมก็ยอมรับว่าตอนออกมาผมก็ทำกับเธอไว้แรงเหมือนกัน แต่แค่ได้กลับเพื่อนกัน ค่อยๆใกล้ชิดกันมากขึ้น ผมว่ามันโอเคกว่า การที่ผมต้องคอยส่องเฟสเธอ ซึ่งบางทีเธอก็ไม่เปิดสาธารณะ. คอยโทถามพี่สาวเธอว่าเธอเป็นไงบ้าง เวลาเธอโพสว่าเครียด ขับรถหลงทาง ก็ไม่กล้าที่จะทักไปหา ตอนนี้ผมไม่ต้องทำไรแบบนั้นนะ. ผมจะจีบเธอใหม่. ผมโครตขอบคุณตัวเองเลย. ที่ผ่านมา บางครั้งผมเอาแต่คิดแค่เสียดาย ตอนนั้นน่าจะพูดแบบนั้น ง้อแบบนี้ ตอนนี้ไม่ละ ผมจะไม่ทำอะไร ให้ตัวเองต้องมารู้สึกเสียดายที่ไม่ได้ทำภายหลังเด็ดขาด

ใครคิดไร มีอะค้างคาใจ อยากถาม อยากกลับไปหาใคร ทำเถอะครับ ชีวิตจริงมันไม่สวยสมหวัง 100% หลอก. แต่ถ้าคุณได้ทำอย่างน้อย คุณก็มีโอกาสที่จะสมหวัง แต่ถ้าคุณไม่ทำเลย นอกจากไม่มีโอกาสสมหวัง คุณยังต้องจมอยู่กับ

คำว่า เสียดายตอนนั้นน่าจะทำแบบนั้น ไปตลอด
คุณคิดว่าชีวิตคุณมีเวลาเยอะ หรือคุณจะได้เกิดทุกชาติเจอคนคนเดิมตลอด หรอ? แค่เหตุผลนี้มันยังคุ้มไม่พออีกหรอ ที่จะลองเสี่ยงทำตามหัวใจตัวเอง สมหวังก็ดีไป ไม่สมหวังก็ถือว่าได้ลองทำแล้ว




Previous
Next Post »