เจ้า "ตูบ" เห็นเจ้านายบาดเจ็บ อดห่วงไม่ไหวขอตามไป รพ.ด้วยคน แถม คอยอยู่ใกล้ไม่ยอมห่างไปไหนจนชาวเน็ตประทับใจกระหน่ำไลค์รัวๆ!! (คลิป)

เจ้า

 วันนี้(29ธ.ค.) เว็บไซต์ เดลี่ เมล ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอสุดแสนประทับใจที่แสดงให้เห็นว่าเพราะอะไรทำไม "สุนัข" ถึงถูกเรียกว่าเป็น "เพื่อนที่ดีที่สุดของมนุษย์"

    สำหรับเหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นที่เมืองชิมโบที ประเทศเปรู โดยเมื่อหนุ่มเจ้าของสุนัขได้ประสบอุบัติเหตุหัวกระแทกพื้นศีรษะแตก จึงโทรเรียกรถพยาบาลให้มารับตัวไปส่งที่โรงพยาบาล โดยระหว่างที่เขาถูกเจ้าหน้าที่นำใส่เปลห่ามขึ้นรถ เจ้าสุนัขสัตว์เลี้ยงทั้ง 2 ตัวก็ได้กระโดดขอติดตามไปด้วย

   แถมงานนี้เมื่อเจ้าหน้าที่ทำการเคลื่อนย้ายหนุ่มรายนี้ทางด้านเจ้าสุนัขทั้ง 2 ก็รีบปรี่ลงจากรถและพากันเดินติดตามเจ้านายชนิดที่ไม่ยอมห่างไปไหน ถึงขั้นพยายามปีนขึ้นรถเข็นของเจ้านายเพื่อเช็คว่าเขาปลอดภัยดีอยู่หรือไม่  นอกจากนี้ยังมีตัวหนึ่งที่กระโดดขึ้นไปนอนอยู่บนเตียงของเจ้านายพรางเลียหน้าของเจ้านายด้วยความเป็นห่วง

   ทั้งนี้เรื่องราวดังกล่าวเมื่อถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ทางด้านชาวเน็ตต่างพากันออกมาคอมเมนต์ถึงมิตรภาพและความผูกพันของหนุ่มรายนี้และสัตว์เลี้ยง 4 ขากันยกใหญ่!!

Previous
Next Post »