“รักเสมอ”…สามีโพสต์สุดอาลัย หลังเมียสาวยิงตัวตายในวันปีใหม่



จากเหตุการณ์สลด เมื่อน.ส.หทัยชนก กลิ่นทอง อายุ 25 ปี ใช้ปืนยิงตัวตายคาบ้านหรู ในต.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เมื่อช่วงเช้าวันที่ 1 ม.ค. โดยสอบสวนทราบว่าผู้ตายแต่งงานอยู่กินกับแฟนหนุ่มจนมีลูกชายด้วยกัน 1 คน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีปากเสียงกับแฟนหนุ่มเรื่องที่แฟนหนุ่มไปเที่ยวฉลองปีใหม่ โดยไม่ยอมชักชวนผู้ตายไปด้วย จากนั้นสักพักก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัดที่ห้องนั่งเล่น และพบร่างผู้ตายถูกยิงเข้าที่ขมับเสียชีวิตคาที่ (อ่านข่าว สาวสวยวัย25ปีน้อยใจแฟนหนุ่มหนีไปฉลองปีใหม่ คว้าปืนยิงตัวตายสยองคาบ้านหรู
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พฐ.ได้ตรวจเขม่าดินปืนทั้งที่มือผู้ตาย และคนที่อยู่ในบ้านทั้งหมด เพื่อพิสูจน์ให้ชัดว่าผู้ตายยิงตัวตายเองจริงหรือไม่ รวมทั้งต้องสอบประเด็นที่ทะเลาะวิวาทกับแฟนหนุ่มเรื่องไม่ชวนไปเที่ยวปืใหม่ด้วย

นอกจากนี้พบว่าในเฟซบุ๊คของผู้ตาย ซึ่งมีผู้ติดตามกว่า 2.4 หมื่นคน มีคนเข้าไปแสดงความเสียใจและไว้อาลัยจำนวนมาก และมที่น่าสลดใจเป็นอย่างยิ่ง เมื่อพบว่าผู้ตายได้โพสต์สุดท้ายว่า “วันนี้เป็นวันสุดท้ายของปีเบญจเพศ พรุ่งนี้ก็จะหลุดจากปีเบญจเพศแล้ว อะไรที่แย่ๆทุกสิ่งทุกอย่างให้อยู่ในปีนี้พอ พรุ่งนี้ขึ้นปีใหม่จะมีแต่สิ่งดีๆเข้ามา” เป็นการโพสต์ก่อนยิงตัวตายไม่ถึง 10 ช.ม. (อ่านข่าว โพสต์สุดท้ายสาววัย25ปี”วันนี้วันสุดท้ายของปีเบญจเพศ”ก่อนยิงตัวเพราะน้อยใจแฟน
ขณะที่เฟซบุ๊คของแฟนหนุ่มของน.ส.หทัยชนก ผู้ตาย ได้เปลี่ยนรูปโปรไฟล์ใหม่ เป็นรูปตัวเองถ่ายภาพพร้อมกับผู้ตายและลูกชายทารก แล้วเขียนข้อความลาลัยต่อการจากไปของภรรยาว่า “รักเสมอ” ปรากฏว่ามีคนเข้าไปแสดงความเห็นใจ และให้กำลังใจสู้ต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งให้ดูแลลูกชายตัวน้อย


Previous
Next Post »