ครูสาวใช้ไม้พลองตี ดช.7 ขวบ 99 ที จนก้น-หลังช้ำ แค่ขอไปเข้าห้องน้ำ พ่อแม่โวยเอาเรื่อง

วันที่ 25 ธ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากผู้ปกครองว่าลูกชายวัย 7 ขวบ ถูกครูตีที่ก้นและหลังได้รับบาดเจ็บ ผู้สื่อข่าวจึงไปตวรจสอบพบพ่อและแม่ของ ด.ช.วัย 7 ขวบ นักเรียนชั้น ป.1 ของโรงแรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมกับโชว์บาดแผลรอยฟกช้ำที่หลังและก้นเป็นจำนวนจมาก
จากการสอบถาม ด.ช.วัย 7 ขวบ ได้เล่าให้ฟังว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อสามวันที่แล้ว ซึ่งตนอยู่ระหว่างสอบวิชาคณิตศาสตร์ ระหว่างนั้นก็ขอครูคุมสอบซึ่งเป็นผู้หญิงไปเข้าห้องน้ำ แต่ครูไม่ให้ไปและได้ทำโทษตนด้วยการใช้ไม้พลองลูกเสือตีที่ก้นและหลังขอตนจำนวน 99 ครั้ง ซึ่งตนรู้สึกเจ็บปวดเป็นอย่างมาก พอช่วงเย็นพ่อได้มารับที่โรงเรียน จึงเล่าเรื่องทั้งหมดให้พ่อฟัง
ขณะที่แม่ของเด็กชาย บอกว่า หลังทราบว่าลูกถูกครูตี ก็นึกว่าถูกตีแค่ 1 หรือ 2 ที เท่านั้นแต่เมื่อเห็นแผลลูกชายตนถึงกับจะเป็นลมเพราะไม่อยากจะเชื่อว่าครูจะทำกับลูกชายได้ถึงขนาดนี้ ซึ่งครูคนดังกล่าวพึ่งจะได้บรรจุเพียง 2 สัปดาห์ และอ้างว่าเด็กทำผิดที่ออกจากห้องเรียนก่อนเวลา และตนได้ไปแจ้งความกับร.ต.อ.ณัฐพล อุดน้อย รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.คลองหลวง เพื่อเอาผิดกับครูคนดังกล่าวแล้ว พร้อมกับนำตัวลูกชายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อไว้เป็นหลักฐาน และอยากให้ครูที่ตีลูกของตนออกมาแสดงความรับผิดชอบในสิ่งที่ครูคนนั้นได้กระทำลงไป
Previous
Next Post »