ออกมาพูดแล้ว!! ข้อกังขาเรื่องธนบัตร โทรหาผี “คนอวดผี”ออกมาเผยความจริงว่ามันเป็นแบบนี้!!

เป็นที่ฮือฮาและสร้งข้อกังขา คาใจให้กับผู้ชมหลายๆคน กับ คนอวดผี เมือคืนวันที่ 14 ที่ผ่านมา  ทั้งเรื่องธนบัตร และเรื่องที่ ริว จิตสัมผัสโทรหาผี วันนี้ทางทีมงานคนอวดผีก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นี้แล้ว จะเป็นอย่างไร เราลองมาพินิจพิจารณาดู
a570
จากกรณีเทปออกอากาศตอน ผีหวงบ้าน เมื่อวันที่ 14 ธ.ค ที่ผ่านมา แฟนๆ รายการหลายคนตั้งคำถามเกี่ยวกับเงินที่ริว จิตสัมผัสสื่อสารกับวิญญาณของผู้ตายและทำให้ครอบครัวพบเงินจำนวนหนึ่งซึ่งเป็นประเด็นที่ถูกจับตามองว่า ผู้ตาย ตายเมื่อปี 2557 แต่ธนบัตรถูกออกใช้ในปี 2558 แล้วจะเป็นเงินของผู้ตายได้อย่างไร??
a571
ทางทีมงานจะขอชี้แจงเพียงแค่ในส่วนของการทำงานร่วมกันกับริว จิตสัมผัส ดังต่อไปนี้
1) ในกระบวนการถ่ายทำเนื้อหาที่บ้านของผู้ตายนั้น ทีมงานและริว ไม่ได้ขึ้นไปบนบ้านเพื่อสำรวจก่อนเลย เราทั้งหมดและครอบครัวผู้ตาย ขึ้นไปถ่ายทำเนื้อหาที่ออกอากาศบนห้องนั้นพร้อมกัน
2) ริว จิตสัมผัส รับรู้จากดวงวิญญาณว่า “ให้เปิดหลังประตูสิ” และเมื่อริวเปิดหลังประตูโต๊ะเครื่องแป้งก็เจอกล่องใบหนึ่งพร้อมกับเงินมากมาย โดยที่ทีมงานและครอบครัวของผู้ตายเองก็แปลกใจเช่นเดียวกัน จึงมีการสัมภาษณ์ความรู้สึกของแม่ผู้ตายว่ารู้สึกอย่างไรที่ริวสื่อสารกับวิญญาณและทำให้พบเจอเงินจำนวนนี้ **ประเด็นนี้ขอชี้แจงตามตรงว่าวันที่ถ่ายทำเราแค่รู้สึกแปลกใจกับสิ่งที่ริวสื่อสารกับวิญญาณเท่านั้นว่ามีเงินอยู่ในห้องนี้ และวันนั้นครอบครัวของผู้ตายก็ยืนยันว่าไม่มีใครเข้ามาในห้องนี้เลยตั้งแต่ผู้ตายเสียชีวิตไป… จนกระทั่งออกอากาศและมีผู้ชมตั้งคำถามมาเกี่ยวกับเรื่องธนบัตรที่พบ แน่นอนว่าทีมงานก็แปลกใจและไม่นิ่งนอนใจ ค้นคว้าหาข้อมูลจนรู้ว่า ธนบัตรชนิดราคา 1,000 นี้ จัดทำเพื่อนำออกใช้ในวันที่ 21 ส.ค. 2558
3) วันนี้ วันพฤหัสบดีที่ 15 ธ.ค.2559 หลังจากทีมงานหาข้อมูลครบถ้วนแล้ว ทางทีมงานก็ได้ติดต่อกลับไปทางครอบครัวของผู้ตายและชี้แจ้งเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นและก็ได้รับคำตอบว่า ทางครอบครัวผู้ตาย โดยเฉพาะคุณแม่เองก็แปลกใจเช่นเดียวกันเมื่อได้รู้เรื่องนี้ และยืนยันว่าไม่รู้เลยในห้องของลูกชายมีเงินอยู่จริงๆ และทางครอบครัวก็ไม่รู้ว่าเงินที่ริวนำมาให้นั้นคือ ธนบัตรชนิดราคา 1,000 ที่ออกใช้ ปี 2558 ซึ่งมันหลังจากลูกชายตายเมื่อ ปี 2557 ทางทีมงานก็ได้ย้ำถามคุณแม่ของผู้ตายอีกครั้งว่า คิดไหมว่าเงินก้อนนี้มาได้อย่างไร? คุณแม่ก็ยังยืนยันว่าไม่รู้ และคิดไม่ตกว่าเงินก้อนนี้มาอยู่ในห้องลูกชายที่ตายไปแล้วได้อย่างไร? เมื่อทีมงานถามย้ำ คุณแม่จึงนึกขึ้นมาได้และบอกกับทีมงานว่า เมื่อปี 2558 มีญาติผู้ใหญ่มาพักที่ห้องของลูกชายประมาณครึ่งปี แต่ก็ไม่แน่ใจว่าจะใช่เงินของเขาหรือไม่?
4) ทางทีมงานยังยืนยันว่าขณะถ่ายทำวิญญาณมาสื่อสารกับริว จิตสัมผัสว่า “ให้เปิดหลังประตูสิ” แล้วเมื่อริว เปิดหลังประตูของโต๊ะเครื่องแป้งก็พบกับเงินจำนวนดังกล่าวเท่านั้นเอง…
สุดท้ายนี้ต้องขอขอบคุณแฟนๆ รายการที่ติดตามคนอวดผีและแจ้งข้อมูลให้กับทางทีมงานเพื่อนำไปพัฒนารายการต่อไป ซึ่งปัจจุบันนี้คนอวดผีได้เข้าสู่ปีที่ 7 แล้วและศูนย์บรรเทาทุกข์ผีก็ยังจะทำหน้าที่ช่วยเหลือคนที่ยังอยู่และคนที่จากไปเหมือนเช่นเคย

ชมคลิป

a572
a573
a574
ภาพและข้อมูลจาก :  คนอวดผี
Previous
Next Post »