อย่าด่าหนูเลย หนูเจ็บ!! “ปันปัน สุทัตตา” ยอมรับแล้ว เรื่องที่เธอทำ… พร้อมเผยเรื่องสถานะหัวใจตอนนี้!!

เงียบหายไปพักใหญ่เลย สำหรับดาราสาวขวัญใจวัยรุ่น ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์ พร้อมกับสิ่งที่ทำให้ประหลาดใจคือ ทำไมหน้าเธอถึงเปลี่ยน งานนี้เจ้าตัวก็เผยแบบตรงๆไม่ปกปิดว่า ไปทำจมูกมา โดยทำมาแค่ปลายจมูก ซึ่งก่อนทำก็ได้ปรึกษากับครอบครัวแล้ว ปัดไม่ได้ทำเพื่อเสริมโหงวเฮ้งอะไร แต่ทำแล้ว…รู้สึกมั่นใจในตัวเองขึ้นมันก็ดี
a598
และเธอยังขอร้องอีกว่า “ปรึกษาพ่อแม่ค่ะ ที่ไปเกาหลีไปเที่ยวค่ะ อันนี้ทำที่เมืองไทยค่ะ ก็พอใจนะคะ รู้สึกว่าเรามีความมั่นใจมากขึ้น ทำมาประมาณ 1-2 เดือนค่ะ ฟิตแบคคนรอบข้างเราเตรียมใจแล้วว่ามีคนชอบและมีคนไม่ชอบเป็นธรรมดา อย่าด่าหนูเยอะเลยค่ะ ทำมาแล้วหนูแก้ไม่ได้ค่ะ มันเจ็บค่ะ”  และสุดท้ายเธอยังเผยสถานะหัวใจของเธอว่า ตอนนี้ก็โสดเกือบสนิท แต่ก็มีคนเข้ามาคุยๆอยู่บ้าง เป็นหนุ่มนอกวงการซะด้วย จะเป็นใครนั้น เราต้องรอลุ้นกันต่อไปเลยจ้าา
a596
a599
a600

ชมคลิป

ขอบคุณคลิปจาก : Kapook
Previous
Next Post »